Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

KY NANG MEM_KY NANG CAN THIET CHO MOI NGUOI

KỸ NĂNG MỀMNHỮNG KỸ NĂNG CẦN THIÉT VỚI MỌI NGƯỜI


Chắc hẳn thuật ngữ kỹ năng mềm đã không còn xa lạ với mọi người.Vâng kỹ năng mềm không những chỉ giành riêng cho nhưng người đang đi làm,cho sinh viên và những anh chị đang chuẩn bị ra trường .Mà kỹ năng mêm nó giống như một cái gì đó rât cần thiết trong cuọc sống hàng ngày cua mỗi người trong nhịp sống ngày nay.Nhưng với thực trạng ngày nay thì kỹ năng mêm của mọi người rât yếu.đa số mọi người chỉ quan tâm đến cuộc sống của riêng mình,ít quan tâm đên nhân cách sống cũng như thái độ của mọi người xung quanh mình.Theo tôi trong cuộc sống này nhửng điều làm cho cuộc sống của tôi trở nên thú vị hơn không gì khác đó chính là nhửng mối quan hệ,từ người thân,bạn bè,hàng xóm,đông nghiệp,mối quan hệ xã giao trong xã hội,.....va cả những người không quen biết và sắp quen.Nhưng làm sao để giữ những mối quan hệ đó luôn tốt đẹp hay trong công viêc cũng vậy,có phải đều nhờ vào kỹ năng giao tiêp của mỗi người.Và tôi được biết rằng để thành công trong cuộc sống thì kx năng cứng chỉ chiếm 30%,vậy 70% còn lại là yếu tố nào?và thật bất ngờ khi biết dó chính là kỹ năng mèm.chính vỉ vậy mà tôi đã chủ động tìm cho mình một số hoạt động cũng như club để rèn luyên thêm.thât may mắn cho tôi khi tìm thấy TIÊN PHONG.Và bây giờ tôi muôn giới thiệu để mọi người cùng biết đến ngôi nhà nay,ngôi nhà mà ở đó có những con người rất tuyệt vời luôn hết lòng vì người khác.

clb kỹ năng mêm thường xuyên sinh hoạt tại công vien tao dàn vào mỗi thứ tư hàng tuần vào lúc 17h30.và cung thường xuyên tổ chức các buổi offline vao nhũng thời gian và địa điểm khác nhau.Nếu bạn nào co nhu cầu tham gia hay thắc mắc gì xin liên hệ trực tiếp chủ nhiêm clb anh NGỌC sđt:01672072705 a là người rât nhiệt tình và tốt bụng,hi hơi đep trai nữa đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét